[A36] Gợi ý 5 loại hạt Mẹ Bầu thông thái nên ăn trong suốt thai kỳ

[A36] Gợi ý 5 loại hạt Mẹ Bầu thông thái nên ăn trong suốt thai kỳ

Giúp Mẹ Bầu giải tỏa cơn thèm ăn vặt và xua tan nỗi lo ốm nghén

Trong thời kỳ mang thai, cơ thể Mẹ trải qua những biến đổi đáng kể về nội tiết tố. Điều này thường khiến cho Mẹ Bầu dễ cảm thấy đói và thèm các đồ ăn vặt. Tuy nhiên, việc lựa chọn ăn vặt thế nào để đảm bảo sức khỏe cho cả Mẹ và Bé là điều quan trọng.
Thay vì chọn những món chiên rán hay đồ ăn cay nóng, Mẹ hãy thử dùng Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu. Không chỉ thay thế các bữa ăn phụ, sản phẩm này còn cung cấp các dưỡng chất cần thiết giúp giảm triệu chứng ốm nghén một cách hiệu quả. Việc thường xuyên bổ sung hạt và quả trong chế độ ăn cũng tăng cường hệ miễn dịch, giúp Mẹ luôn tràn đầy năng lượng.

Mẹ Bầu nên sử dụng hàng ngày để bổ sung đầy đủ dinh dưỡng

Mixnuts và Mixfruits rất tiện dụng để Mẹ Bầu sử dụng ăn sáng, ăn lúc đói hoặc ăn vặt. Mình nên sử dụng 30-40gr chung các loại hạt và quả mỗi ngày. Đặc biệt là những Mẹ bầu khó ăn hạt Óc chó thì nên ăn chung hạt Óc chó với quả sẽ rất dễ ăn. Sau khi sử dụng, mình đậy nắp kín và bảo quản tốt nhất trong ngăn mát tủ lạnh để sản phẩm luôn giòn, ngon. Nếu Mẹ có thời gian, hãy thử chế biến thành nhiều món hấp dẫn hơn như ăn kèm với sữa chua, rang bơ, sinh tố, ... theo hướng dẫn của Nhà Đậu để thay đổi khẩu vị
Tham khảo Gợi ý các cách bổ sung dinh dưỡng cho Mẹ Bầu trong 3 tháng giữa[A36] Gợi ý 5 loại hạt Mẹ Bầu thông thái nên ăn trong suốt thai kỳ

Combo Mixnuts + Mixfruits - 100% từ tự nhiên, tốt nhất cho Mẹ Bầu

Combo dinh dưỡng Mixnuts + Mixfruits là một lựa chọn hoàn hảo cho Mẹ Bầu với những hạt và quả được tuyển chọn tự nhiên, giúp cung cấp các dưỡng chất quan trọng cho thai kỳ và sự phát triển toàn diện của Thai nhi.

Mixnuts gồm 5 loại hạt đa dạng và giàu dưỡng chất:

  • Óc chó Mỹ chứa nhiều Omega 3 và Omega 6, hỗ trợ hình thành trí não và giúp Thai nhi phát triển thông minh.
  • Macca Úc bổ sung kháng thể, tăng sức đề kháng cho Thai nhi, giúp bảo vệ bé khỏi các bệnh tật.
  • Hạt Điều Bình Phước tăng sự linh hoạt của xương khớp và cải thiện sức khỏe tim mạch, giúp Mẹ Bầu duy trì một cơ thể khỏe mạnh.
  • Hạnh nhân Mỹ giúp giảm tỉ lệ mắc khuyết tật não bẩm sinh, mang lại sự an tâm cho Mẹ trong quá trình mang thai.
  • Nho khô Trung Đông có vị ngọt tự nhiên, cung cấp Glucose vừa phải giúp cơ thể Mẹ giảm mệt mỏi và chóng mặt.

Mixfruits gồm 5 loại quả phong phú dinh dưỡng:

  • Dâu tây Đà Lạt chứa Axit Folic giúp bảo vệ Thai nhi khỏi nguy cơ mắc các dị tật bẩm sinh, bổ sung Sắt, Kẽm, Photpho giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh hở hàm ếch và sứt môi.
  • Mơ Úc ngăn ngừa tiểu đường và thiếu máu, giúp ổn định hệ tiêu hoá và điều hoà thân nhiệt cho Mẹ Bầu.
  • Nam việt quất Canada bổ sung Chất chống oxy hoá, giúp duy trì sức khỏe cho cả Mẹ và Thai nhi.
  • Nho khô Trung Đông chống táo bón và hạn chế cảm giác ốm nghén, giúp Mẹ Bầu thoải mái hơn trong quá trình mang thai.
  • Chà Là Israel chứa chất Oxytocin giúp dễ sinh nở và tăng lượng sữa sau sinh, hỗ trợ quá trình chăm sóc bé sau khi sinh.

Tất cả các hạt và quả trong combo đã được sấy chín và bóc vỏ, mang đến sự tiện lợi và an toàn cho Mẹ Bầu khi sử dụng. Với combo dinh dưỡng Mixnuts + Mixfruits, Mẹ Bầu không chỉ có được những dưỡng chất cần thiết cho Thai nhi mà còn hỗ trợ sức khỏe và trạng thái tinh thần của bản thân trong suốt hành trình thần kỳ này. Hãy lựa chọn combo này để mang đến cho Mẹ và Thai nhi những lợi ích tốt nhất từ thiên nhiên.


Tham khảo Thực phẩm cho Bà Bầu: Chọn đồ ăn vặt ở đâu uy tín?

Mẹ Bầu yên tâm về chất lượng của Mixnuts và Mixfruits

Để đảm bảo sự an tâm cho Mẹ Bầu, chúng tôi cam kết mang đến sản phẩm tốt nhất, không đường, không tẩm ướp, và đặc biệt không chất bảo quản. Tất cả nguyên liệu trong sản phẩm luôn được tươi mới và mỗi lần đặt hàng, chúng tôi mới bóc hạt. Chất lượng là ưu tiên hàng đầu, đảm bảo cho bạn sự hài lòng và yên tâm tuyệt đối.

[A36] Gợi ý 5 loại hạt Mẹ Bầu thông thái nên ăn trong suốt thai kỳ

Đặt ngay Combo 14 ngày siêu tiết kiệm, đủ chất mà không sợ ngán

Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu vừa là Combo ăn vặt bổ dưỡng lại ngon miệng với vị chua ngọt dịu nhẹ, bất cứ lúc nào Mẹ cũng có thể thoải mái nhâm nhi mà không hề thấy ngán. Dùng ăn trực tiếp hoặc kết hợp với các nguyên liệu khác để biến tấu thành nhiều món mới đều được.
Combo 14 ngày siêu tiện dụng, lại có giá vô cùng tiết kiệm, ngại gì mà không thử ngay hôm nay nào Mẹ ơi! Hiện sản phẩm đang có ưu đãi miễn phí vận chuyển kèm quà tặng đặc biệt từ Nhà Đậu, Mẹ hãy nhanh tay đặt hàng nha.

Tham khảo Bật mí thực phẩm "vàng" tốt cho Mẹ và Bé

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A119] Nên mua buôn các loại mẫu miếng lót giày giá rẻ ở đâu?

[A118] Giá tốt nhất: Giày dép da đẹp nhất tại Hà Nội

[A116] Activity book: Combo sách thai giáo số 1 cho Bà Bầu